In đậm chữ Facebook hay in nghiên trong văn bản trên Facebook sẽ giúp cho status của bạn trở nên độc đáo à lạ mắt. Tổng hợp các cách chuyển đổi chữ thường sang chữ in đậm hay in nghiên trên Facebook đơn giản nhất các bạn cùng tham khảo nhé?

Tham khảo: Bảng kí tự đặc biệt trong game

Viết chữ in đậm trên Facebook

Facebook là mạng xã hội rất lớn được quan tâm từ rất nhiều người, các bài đăng, hình ảnh luôn được chú ý từ bạn bè hay quảng cáo nhưng để status phong thú đa dạng thu hút hơn thì việc tạo chữ in đậm cũng để nhấn mạnh thêm ý muốn nói.

Để sử dụng viết chữ in đậm hay in nghiêng trên FB các bạn hãy thực hiện theo các bước sau với YayText

YayText là gì?

YayText là một công cụ online chuyển đổi văn bản thường thành văn bản Unicode với nhiều kiểu chữ khác nhau như: in đậm, in nghiêng, gạch ngang, chữ thảo, văn bản lộn ngược… và nhiều font đẹp độc đáo hơn 70 font khác nhau luôn được cập nhật mới.

Viết chữ in đậm trên Facebook, in nghiêng với YayText

Bước 1: Truy cập vào YayText

Bước 2: Nhập nội dung vào ô Your Text theo hướng dẫn và bạn kéo xuống copy kiểu chữ mong muốn của bạn, in đậm, in nghiên, viết liền, bảo mật, chữ viết tay, chữ viền kép…

Bước 3: Các bạn có thể dùng ngay hay Coppy để dán vào Status trên Facebook hay dán vào văn bản trên Word, Excel hay bất kỳ nơi nào bạn muốn.

Như vậy bạn đã có thể viết chữ in đậm, in nghiêng qua status Faceobok đơn giản rồi nhé?

Viết chữ in đậm, in nghiên trên FB nhóm bằng format

Facebook cho phép nhiều định dạng trong nội dung bài viết khi đăng lên các nhóm, bạn chỉ cần viết bài sau đói bôi đen đoạn bạn muốn định dạng và thực hiện bấm muốn theo gợi ý Facebook hoặc phím tắt như sau:

  • B: in đậm, phím tắt Ctrl B.
  • I: nghiêng, phím tắt Ctrl I.
  • Gạch dưới: phím tắt Ctrl U.

Ngoài ra bạn có thể dùng thẻ H1, H2, trích đoạn và danh sách để làm cho bài viết thu hút hơn trên nhóm.

Qua bài viết này các bạn có thể tạo ra những status đẹp và độc bằng chữ in đậm, in nghiêng cực cool giúp cho trạng thái của bạn cuốn hút hơn.