Bộ font UTM là font chữ tiếng Việt viết tắt của Unicode bao gồm 196 font UTM và 307 font SFU đã được Việt hóa phù hợp với bộ mã Unicode chuẩn. Sử dụng công cụ gõ văn bản đều rất ổn định.

Với bộ font  UTM Việt hoá và có rất nhiều mẫu chữ đặc sắc có tính nghệ thuật cao có thể dùng trong thiết kế banner, poster phim, chỉnh chữ cho hình ảnh thêm đẹp nổi bật. Font chữ bao gồm nét đậm, nét thanh để phục vụ cho nhiều nhu cầu khác nhau.

Tải Font UTM Việt Hóa tiếng việt Full miễn phí 100%

Các font chữ được áp nhiều rất nhiều trong các cuộc trò chuyện zalo, facebook, Skype… Những công cụ chat đó đều tích hợp các font chữ hệ thống, nên trên hệ thống của bạn cần có đầy đủ những font chữ này thì mới có thể gõ tiếng Việt và đẹp

Vậy thì hãy tải ngay bộ Font UTM Tiếng Việt Việt hoá ngay tại đây

Tải Font UTM cung cấp cho người dùng nhiều font chữ đẹp mắt sử dụng cho các công việc đồ họa trên máy tính, tương thích với các phần mềm gõ tiếng Việt sử dụng khá dễ dàng.

Cách cài đặt font chữ UTM lên hệ thống

Cách cài đặt font UTM bạn hãy làm theo các bước sau:

Bước 1: Sau khi đã tải thành công bộ font UTM bạn giải nén ra

Bước 2: Bạn copy toàn bộ font bằng cách Click phải -> Chọn Copy

Bước 3: Truy cập: C/Windows/Fonts, rồi nhấn chuột phải vào khoảng trống bất kỳ chọn Paste để dán font chữ UTM Việt Hoá vào máy tính. Vây là xong.

Nào bây giờ hãy mở công cụ Word hoặc là Photoshop… và chọn text viết vài dòng text, chọn font UTM Việt Hoá để thưởng thức nhé?