Hiện nay nhà mạng có nhiều đầu số khác nhau trong đó có đầu số 088, vậy bạn có biết sim 0886 là mạng gì không? Sim đầu số 0886 có ý nghĩa phong thuỷ như thế nào? Cách mua sim 0886 như thế nào cùng theo dõi ngay bài viết của 4GVietnamobile.net nhé?

Đầu số 0886 là mạng gì?

Đầu số 0886 là một trong những đầu số thuộc nhà mạng VinaPhone được ra đời từ năm 2016. 088 là một trong những đầu số 10 số của Vinaphone đẹp đáng mua nhất hiện nay. Dù nhà mạng Vinaphone được thành lập sau Viettel và Mobifone nhưng vẫn được rất nhiều khách hàng tin dùng hiện nay.

Xem thêm: Cách đăng ký 4G Vina cho sim 0886 có gì thay đổi không?

Ý nghĩa của đầu số 0886 là gì? 

Số 0: Nét vẽ của số 0 là một vòng tròn khép kín không có điểm bắt đầu hay điểm kết thúc thể hiện cho sự trọn vẹn, đầy đủ và khắng khít. Mặc khác, số 0 còn là số đầu tiên trong bảng chữ số có nghĩa là sự khởi đầu cho mọi công việc được suôn sẻ, viên mãn.

Số 6: Số 6 mang lại nhiều lộc lá, là tiền tài, của cải, vật chất. Số 6 với một nét vẽ uốn cong vào thân có nghĩa là ôm trọn lộc vào nhà, đem lại sự giàu có.

Số 8: Số 8 là một số mà ai cũng muốn sở hữu bởi số này mang trong mình ý nghĩa vô cùng may mắn là phát tài, phát lộc, phát đạt. Con số 8 sẽ mang đến sự thịnh vượng và thành công trong công việc và cuộc sống cho người sở hữu số này.

Nên chọn SIM đầu số 0886 thế nào là đẹp và hợp với phong thuỷ 

Chọn theo đuôi số

Bạn có thể lựa chọn những đuôi số mang những ý nghĩa cho riêng mình, ví dụ như những nhóm đuôi số sau:

+ Đuôi số SIM may mắn: đuôi số Lộc Phát 68, Thần Tài Đơn (39-79) hay Ông Địa (38-78),…

+ Đuôi số SIM tạo đẳng cấp: SIM Tam Hoa kép, Tứ Quý, Ngũ Quý, Lục Quý, Ngũ Quý giữa, Lục Quý giữa,…

+ Đuôi số SIM để lại ấn tượng: SIM Tiến Lên, Gánh Đảo, Tam Hoa, Lặp Kép, SIM số độc,…

Chọn theo phong thủy

Để lựa chọn SIM theo phong thủy bạn có thể lựa chọn những SIM có dãy số chẵn lẽ kết hợp lại với nhau, số lượng số chẵn bằng với số lẻ tạo nên sự cân bằng và đảm bảo độ hài hòa của yếu tố âm dương.

Như vậy bạn đã biết được sim 0886 là của mạng Vinaphone nhé? Khi cần thêm thông tin vui lòng liên hệ hotline Vinaphone để được hỗ trợ.

Xem thêm: 0888 là mạng gì