Đầu số 0924 là mạng gì? Đầu số 0924 của nhà mạng nào? Đây là một trong những câu hỏi được tìm kiế khá nhiều hiện nay. Mặc dù đầu số 0924 đã hoạt động khá lâu trên thị trường nhưng dường như vẫ còn nhiều thuê bao cảm thấy khá xa lạ với đầu số di động này. Tuy nhiên, bạn có thể hoàn toàn yên tâm rằng đây là đầu số của nhà mạng Vietnamobile.

>>> Tìm hiểu ngay: Đầu số 0120 là mạng gì?

Khi nhu cầu sử dụng sim số tăng cao thì đầu số di động 0924 ra mắt với ý nghĩ phong thủy độc đáo, đã thu hút khá nhiều người dùng săn đón và sở hữu. Để hiểu rõ hơn về đầu số 0924 là mạng gì cũng như ý nghĩa phong thủy của nó thì mời bạn hãy cùng 4GVietnamobile.net tham khảo nội dung bài viết dưới đây nhé.

0924 là mạng gì? 0924 của nhà mạng nào?

Đầu số di động 0924 là của nhà mạng Vietnamobile

Đầu số 0924 là mạng gì? Đầu số 0924 của nhà mạng nào?

Đầu số 0924 là đầu số quen thuộc của nhà mạng Vietnamobile, đầu số này đã ra mắt thị trường vào năm 2007 và hiện đang thu hút rất nhiều thuê bao tham gia hòa mạng. Cho đến nay, mặc dù đã hoạt động khá lâu nhưng đầu số này vẫn không ngừng “hot”, đây là một trong những đầu số góp phần không nhỏ cho sự phát triển của nhà mạng Vietnamobile.

Nhà mạng Vietnamobile là một trong những nhà mạng viễn thông quen thuộc tại Việt Nam. Không chỉ sở hữu đầu số di động 0924 nhà mạng còn có các đầu số di động khác như sau: 092, 056 và 058.

>>> Cập nhật mới: Sim đầu số 0162 của nhà mạng nào?

Khám phá ý nghĩa phong thủy của đầu số 0924

Đến đây chắc hẳn bạn đã nắm rõ thông tin về đầu số di động 0924 là của nhà mạng nào rồi phải không? Vậy lý do gì khiến đầu số này trở nên thu hút đến vậy? Ý nghĩa phong thủy của đầu số này sẽ được tiết lộ ngay sau đây:

  • Số 0: có thể bạn đã biết, 0 là con số vô hình bắt đầu của dãy số tự nhiên, cũng chính vì thế mà nó là tượng trưng của sự khởi đầu tròn trẹn, nguyên vẹn, suôn sẻ, thuận lợi.
  • Số 9: Con số phong thủy và được yêu thích nhiều nhất hiện nay. Con số quyền lực trong dãy số tự nhiên. Khi bạn sở hữu số sim có chứa con số 9 này sẽ giúp người dùng sớm đạt được thành công, có được địa vị cao.
  • Số 2: tượng trưng cho sự hài hòa, sự cân bằng âm dương. Khi sở hữu số điện thoại có số 2 thì như đem đến sự bình an, hạnh phúc cho gia đình, công việc được may mắn phát đạt.
  • Số 4: Con số này tượng trưng cho sự bền vững, có sức mạnh. Đặc biệt nó là sự tượng trưng của 4 mùa được phát triển, sung túc.

>>> Đừng bỏ qua: 0165 là mạng gì? 

Sự kết hợp của các con số 0, 9, 2, 4 mang đến những giá trị tốt đẹp cho chủ sở hữu. Chính vì thế, các sim di động đầu số 0924 của Vietnamobile vẫn đang thu hút hàng triệu thuê bao hòa mạng.

Đến đây chắc hẳn bạn đã hiểu rõ đầu số 0924 là mạng gì và của nhà mạng nào rồi phải không? Nếu bạn đang tìm kiếm đầu số di động đẹp để đồng hành thì có thể tham khảo các số di động có đầu 0924 của Vietnamobile nhé!