HP là một thương hiệu máy tính lớn trên thế giới, các dòng laptop xách tay HP nhận được rất nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng. Các dòng Laptop HP được ưa chuộng không chỉ vì có thiết kế đẹp mà nó còn được hãng tích hợp nhiều công cụ mới. Với kiểu dáng hiện đại, cùng nhiều phân khúc tầm giá, nên Laptop HP cũ luôn mang tới ấn tượng tốt đẹp với mọi lứa tuổi khách hàng.

Đôi nét về Laptop HP:

HP là một thương hiệu công nghệ máy tính lớn trên thế giới, nhận được rất nhiều sự tin dùng của nhiều phân khúc khách hàng với sự đánh giá cao. HP ra đời ngày 1/1/1939 tại California bởi 2 nhà sáng lập nổi tiếng Hewlett-Packard với sản phẩm đầu tiên là bộ dao động âm tần HP200A, tới năm 1966 HP cho ra đời Minicomputer HP 1000 / 2100 dành cho khách hàng doanh nghiệp, năm 1972 hãng cho ra mắt sản phẩm mới mang tính biểu tượng của mình là chiếc máy tính khoa học bỏ túi HP-35, đến năm 1968 chiếc máy tính khoa học bỏ túi HP-35 chính thức ra đời.

Đôi nét về Laptop HP

Laptop HP xách tay nhận được sự yêu thích của người dùng bởi vì sản phẩm này có sức mạnh, đáp ứng được nhu cầu về xử lý hình ảnh, công nghệ, đồ họa hay thiết kế thích hợp với dân chuyên dụng hay sử dụng Laptop để thuyết trình các sản phẩm có cấu hình cao. Laptop HP có nhiều dòng máy đáp ứng được nhu cầu như: HP Zbook, HP Elitebook, HP Folio với đầy đủ cấu hình khác nhau.

Xem thêm: Laptop dell cũ hcm

Các dòng Laptop xách tay HP cũ nổi bật trên thị trường:

Các dòng Laptop HP được giới thiệu đến người dùng rất nhiều dòng Laptop đa dạng khác nhau, nổi bật với các dòng như sau:

Laptop HP EliteBook:

Các dòng sản phẩm Laptop thuộc dòng EliteBook sở hữu kiểu thiết kế siêu mỏng, cùng cấp hình mạnh mẽ, tính năng bảo mật cao và được đánh giá siêu bền, có chứng nhận quân đội. Nói được xem là gợi ý hoàn hảo dành cho các doanh nghiệp, cho nhân viên kỹ thuật hay người dùng là doanh nhân.

Laptop HP ProBook:

Laptop HP ProBook

Dòng laptop HP Probook là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn nếu không đủ tài chính để đầu tư mua Laptop HP EliteBook. Các sản phẩm của dòng HP Probook sở hữu thiết kế đẹp mắt, mới mẻ, độc đáo, bàn phím có thể dễ dàng tháo rời vô cùng tiện lợi.

Dòng Laptop HP Workstation Zbook:

Để phục vụ cho những công việc nặng, thuộc các lĩnh vực nổi như kiến trúc, xây dựng, thiết kế đồ họa, lập trình, kỹ sư,…Dòng Workstation Zbook này có hiệu năng làm việc cao, Render, audit video mạnh mẽ và sở hữu tính bảo mật cực cao.

Dòng HP Pavilion:

Dòng laptop HP Pavillon

Các dòng sản phẩm Laptop thuộc dòng này hướng tới người dùng phổ thông với chất lượng tốt nhất, với kiểu dáng thiết kế đơn giản với vỏ nhựa. Ngoài ra còn có giá thành rẻ hơn, hợp túi tiền cũng là ưu điểm nổi bật để dòng máy này càng được ưa chuộng hơn.

Dòng Laptop HP Envy:

Khác với dòng HP Pavilion, dòng Envy là dòng máy thuộc phân khúc cao cấp hướng tới người dùng phân khúc cao hơn. Dòng này được thiết kế tinh tế, mỏng nhẹ, khung viền được gia công tỉ mỉ mang tới sản phẩm một vẻ ngoài đẹp mắt nhất. Cấu hình máy tốt, cho hiệu năng làm việc ổn định, xử lý tốt các yêu cầu công việc lẫn giải trí đa phương tiện.

Dòng HP Spectre:

Dòng HP Spectre là lựa chọn hoàn hảo cho những người dùng doanh nhân với kiểu dáng thiết kế đẹp mắt, sang trọng. Máy được gia công từ nguyên liệu carbon cao cấp, cắt CNC sắc nét, giúp sản phẩm có độ bền bỉ cao, vừa thời trang.

Ưu và nhược điểm của Laptop xách tay HP cũ:

Ưu điểm khi mua Laptop cũ HP:

Ưu điểm khi mua Laptop cũ HP

  • Giá thành Laptop HP cũ rẻ, phù hợp với túi tiền của khách hàng.
  • Laptop HP cũ đa dạng về mẫu mã thoải mái tùy chọn
  • Laptop HP cũ có độ bền bỉ cao, một số dòng còn đạt chuẩn bền bỉ của quân đội
  • Cấu hình máy được đánh giá cao, hợp lý với giá thành bán ra.
  • Hoạt động ổn định, bền bỉ.

Nhược điểm:

  • Kiểu dáng máy không được đánh giá cao so với các hãng khác. Nhưng nó vẫn đẹp mắt.
  • Hiệu suất của Laptop HP được được đánh giá cao khi so sánh với đối thủ cùng phân khúc
  • Quạt tản nhiệt của Laptop HP cũ hoạt động khá ồn, gây sự khó chịu cho người dùng
  • Thời lượng PIN không thực sự ấn tượng

Địa chỉ mua Laptop xách tay HP Cũ uy tín:

Để có thể tìm chọn được một địa chỉ mua Laptop cũ xách tay HP giá rẻ, chất lượng tốt, bạn nên chọn mua ở địa chỉ uy tín, nơi đó họ có kinh nghiệm chuyên sâu về các mặt hàng máy tính nhập khẩu, điển hình như Laptop Lê Nghĩa.

Các sản phẩm Laptop xách tay cũ tại Lê Nghĩa khi được bán ra quý khách sẽ được hưởng quyền lợi đổi trả máy trong 15 ngày đầu tiên, việc đổi trả quý khách hoàn toàn không phải mất thêm bất cứ một khoản chi phí nào khác.

Địa chỉ mua Laptop xách tay HP Cũ uy tín

Trên thị trường, hiện cũng có khá nhiều đơn vị cung cấp những dòng máy tính xách tay HP nhập khẩu tại các thị trường nổi tiếng như Mỹ, Anh,.. với nhiều mức giá thành khác nhau, nhưng không phải đơn vị nào cũng chứng minh nguồn gốc nhập khẩu rõ ràng. Để đảm bảo được thiết bị của mình chất lượng, chiếc máy tính của bạn không phải là hàng qua tay, đã tháo dỡ các bộ phận, bạn cần tìm tới cơ sở uy tín.

Laptop Lê Nghĩa là một trong những đơn vị có cơ sở chứng minh được rõ nguồn gốc nhập khẩu máy tính rõ ràng, cam kết laptop đến tay khách hàng hoàn toàn nguyên đai, kiện, zin 100, hình thức cũ từ 95 -99%. Những chiếc Laptop cũ HP được cung cấp bởi chúng tôi đều hoạt động ổn định, mượt mà, kêu êm, trơn tru. Bên cạnh đó, Lê Nghĩa còn có chính sách bảo hành lâu dài, nên khách hàng hoàn toàn yên tâm khi chọn mua sản phẩm bên công ty chúng tôi.

Laptop Lê Nghĩa là đơn vị chuyên cung cấp các dòng Laptop HP tại thị trường TP.HCM. Với kinh nghiệm hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực tư vấn, cung cấp laptop HP tốc độ cao, chúng tôi cam kết mang tới sản phẩm là hàng nguyên Zin chưa qua quá trình sửa chữa thay thế, không bán hàng giả, hàng nhái. Khi mua hàng máy tính xách tay tại đơn vị chúng tôi, sản phẩm của quý khách sẽ được nhân viên đưa tới trực tiếp cho bạn kiểm tra, Test thử máy hoàn toàn miễn phí. Cung cấp gói bảo hành 36 tháng, đảm bảo chất lượng tốt của sản phẩm nhập khẩu mà khó có đơn vị nào có thể làm được.

Để chọn được sản phẩm ưng ý, quý khách vui lòng đến với chúng tôi qua địa chỉ:

LAPTOP CŨ XÁCH TAY GIÁ RẺ TẠI HCM

  • Hotline: 0931.67.2222
  • Kỹ thuật: 0967.1111.55
  • Địa chỉ: Số 123 Trần Minh Quyền, F10, Q10 , TPHCM
  • Website: https://laptopcuxachtay.vn/

Ngoài chức năng dịch vụ hỗ trợ tư vấn khách tốt nhất, chúng tôi còn mang đến cho khách hàng chế độ bảo hành cùng dịch vụ hậu mãi vô cùng hoàn hảo. Hãy nhanh tay đến với cửa hàng Chúng tôi để mang về gia đình bạn một chiếc laptop HP cũ giá rẻ ưng ý nhé!