Bạn đang là tín đồ tựa game Free Fire, bạn muốn nhận quà FF miễn phí, cùng xem cách nhận quà Free Fire miễn phí bằng ID để có được nhiều món đồ chất tại shop bán đồ Free Fire nhé? Đây là thông tin mà đã được kiểm chứng thành công xin chia sẻ lại cho các bạn cùng nhận quà tựa game hot FF này.

» Xem ngay: Kí tự đặc biệt FF đẹp

Nhận quà Free Fire miễn phí bằng ID không cần nạp tiền, đăng nhập

Các quà tặng VIP khi nhận quà free fire miễn phí bằng ID

Free Fire là một trong những tựa game hot nhất game sinh tồn bắn súng đầy hấp dẫn và không ngoa khi tựa game bắn súng số 1 thì chắc chắn thuộc về Garena Free Fire, để dành tặng cho người chơi thì mới đây Garena ra mắt Hội Quán Free Fire là một sân chơi mới hứa hẹn nhiều điều cực kỳ thú vị.

Người chơi khi ghé hội quán làm nhiệm vụ đơn giản mà game yêu cầu là  có thể nhận ngay những vật phẩm bất ngờ là

  • Skin súng
  • Kim cương
  • Trang phục
  • Pet
  • Vàng
  • Vật phẩm free fire miễn phí
  • ….

Những phần quà này giúp cho balo vũ khí của bạn thêm đa dạng chiến đấu tốt hơn.

Nếu bạn muốn nhận quà free fire miễn phí bằng ID điều đầu tiên bạn cần phải đăng nhập game, truy cập vào hội quán gần nhất làm nhiệm vụ hoàn thành để có thể nhận ngay những phần quà siêu hấp dẫn.

» Đừng bỏ qua: Các kí tự đặc biệt đẹp

Nhận quà free fire miễn phí bằng ID có thật không? 

Việc nhận quà free fire miễn phí bằng ID có nhiều shop triển khai nhưng có nhưungx shop lại yêu cầu người chơi phải nạp tiền hoặc đăng nhập sử dụng tài khoản trong game cho nên việc mất tài khoản rất cao  do nhà phát hành game chưa có chế độ bảo mật cho tài khoản liên kết với các shop bên ngoài. Vì vậy bạn cần chọn những shop uy tín, không yêu cầu nạp thẻ hay đăng nhập, cần lưu ý vấn đề này nhé?

Muốn nhận quà free fire miễn phí bằng id không cần đăng nhập  hay nạp thẻ đòi hỏi người chơi phải thực hiện kết bạn và lần kết bạn cũng có giới hạn bởi nhà phát hành Free Fire , quà tặng đều được admin quy ra thành kim cương rất hấp dẫn.

Các bước nhận quà Free Fire miễn phí bằng ID  

Các bước để người chơi nhận quà free fire miễn phí như sau:

Bước 1: Tiến hành truy cập vòng quay kim cương miễn phí không cần nạp tiền, tại vòng quay bạn sẽ được sở hữu các vật phẩm hấp dẫn bao gồm đó là kim cương, trang phục, skin đẹp…

Bước 2: Thực hiện chọn lựa vòng quay phù hợp với món đồ bạn đang mong muốn lựa chọn và nhận quà miễn phí bằng ID Free Fire

Bước 3: Sau khi xem xét thì hệ thống sẽ tổng hợp các ID người chơi tham gia Free Fire sẽ quy đổi ra thưởng và gửi kim cương gửi cho người chơi thông qua ID đã đăng ký.

Quà Free Fire miễn phí từ ID Ob30

  1. SD19RKJ175GR: sử dụng mã đổi thưởng này để nhận skin Dragon AK miễn phí.
  2. MILLIONLIKE: Đổi mã để nhận phần thưởng không xác định.
  3. FRESNILMFAST: mã đổi mới nhất cho nhân vật DJ ALOK.
  4. KELLYDZHHTYBV: đổi mã cho nhân vật Kelly.
  5. FTT7LMDPFUBE: sử dụng mã này cho trang phục cao cấp.
  6. E7SKE1R631H1: sử dụng mã Đổi quà này cho một mặt hàng đáng ngạc nhiên.
  7. ZIKS1ET643S1: nhận phần thưởng đáng ngạc nhiên với mã này.
  8. FB495MLIKESP: một phần thưởng không xác định khác với mã này.
  9. FF49MLIKESGV: mã Đổi quà cho một món quà không xác định.
  10. FBSHARE10RBU: Đổi mã cho nhân vật Paloma.

Chắc chắn bạn đã biết cách cách nhận quà free fire miễn phí bằng ID rồi đúng không nào? Chúc các bạn lựa chọn được phần quà mong muốn nhé?