Với các game thủ yêu thích Free Fire thì từ Lửa Chùa đã không còn quá xa lạ rồi đúng không nào? Nhưng để hiểu rõ hơn về Lửa Chùa là gì tại sao bị ghét như vậy trong game hãy cùng 4GVietNamobile.net tìm hiểu ngay trong bài viết này nhé?

Lửa Chùa là gì? Bí mật về lửa chùa Free Fire bị ghét nhiều như vậy?

Free Fire là gì?

Chúng ta cùng điểm qua về tựa game sinh tồnFree Fire nhé! Đây là một tựa game bắn súng sinh tồn được phát triển bởi 111 Dots Studio và được Garena ra mắt từ cuối năm 2017 đang được rất nhiều game thủ yêu thích trải nghiệm hiện nay.

Trong game này người chơi hóa thân vào các nhân vật chiến đấu giao tranh để sinh tồn trong game.

Lửa chùa là gì trong game Free Fire

Tại sao người chơi lại gọi Free Fire là lửa chùa? Lúc đầu mình cũng nghĩ là lửa trong chùa nhưng không phải?

Cơ bản chúng ta hiểu là Free trong tiếng anh có nghĩa là Tự do, Fire có nghĩa là lửa cho nên “lửa chùa” là một cách gọi được giới trẻ tại Việt Nam truyền tai nhau và gọi thay cho cái tên Free Fire.

Tuy nhiên thay vì goi Free Fire thì cái tên Lửa chùa này lại mang một ý nghĩa mỉa mai và châm biếm đồng thời có tên gọi khác là: Lửa miễn phí, lửa tự do,…

Xem ngay: Kí tự FF đẹp

Nguồn gốc và sức mạnh của Lửa Chùa như thế nào?

Vì Free Fire là tựa game không giới hạn độ tuổi nên độ thuổi tham gia vào trò chơi rất trẻ, thường bỏ game giữa chừng nên còn gọi là “trẻ trâu”.

Do chưa đủ tuổi nên cách hành xử của người chơi phải nói là tệ tranh cãi nhau là chuyện như cơm bữa, với những đặc sản mà toxic vốn có của tựa game Free Fire, giới gamer đã đặt cho nó cái tên là Lửa Chùa đại diện cho những mặt tối, méo mó của người chơi lẫn đội ngũ nhà phát hành game.

Tại sao Lửa Chùa bị ghét nhiều như vậy?

Hầu hết thì các cư dân mạng thường gọi Free Fire bằng cái tên là Lửa Chùa hay Trash Game đặc biệt hơn là bị sửa rất nhiều lần trên Wikipedia là game Lửa Chùa sản phẩm của game đạo nhái PUBG.

Các người chơi Free Fire đăng hình, post tin, hay chỉ là ở trong group của game đều bị coi là trẻ trâu, bị đá đểu và soi mói và người youtuber làm nội dung xoay quanh về FF thì được coi là truyền bá nội dung trẻ trâu dành cho trẻ em xem.

Đa số người chơi còn rất trẻ nên mức độ ăn thua rất cao cũng như khả năng xử lý hành kém cho nên việc tranh cải nhau nảy lửa trên mạng xã hội rất thường xuyên.

Đến đây bạn đã hiểu về lửa chùa là gì chưa? Tại sao lửa chùa lại bị ghét nhiều ở Việt Nam như vậy?