Bạn nhận được cuộc gọi từ đầu số 0926? Bạn lo lắng đây là đầu số lừa đảo và không dám nghe máy? Vậy đầu số 0926 là mạng gì? Đầu số 0926 của nhà mạng nào? Với sự phát triển như vũ bảo của thị trường sim số, các đầu số di động mới không ngừng tăng lên liên tục mở ra sự lựa chọn cho người dùng. Chính vì thế, các thắc mắc xoay quanh đầu số di động nói chung hay 0926 là mạng nào nói riêng là vấn đề thường thấy.

>>> Tìm hiểu ngay: 0888 là mạng gì? 

Để hiểu rõ hơn thông tin của đầu số sim 0926 của mạng nào và ý nghĩa đầu 0926 thì hãy cùng 4GVietnamobile.net tham khảo nội dung bài viết sau đây nhé.

Đầu số 0926 là mạng gì?

Đầu số 0926 là của nhà mạng Vietnamobile

Đầu số 0926 là mạng gì? 0926 của nhà mạng nào?

Đầu số di động 0926 hiện nay đang là một trong những đầu số nhận về sự yêu thích của người dùng, bởi đầu số này khá dễ nhớ, dễ thuộc. Vậy đầu số 0926 là của mạng nào?

0926 là đầu số của nhà mạng Vietnamobile, bên cạnh đầu số sim 0926 nhà mạng này còn sở hữu các đầu số khác như: 0929, 056, 058…

Bên cạnh việc cung cấp các đầu số di động có ý nghĩa tốt đẹp cho người dùng, nhà mạng Vietnamobile còn cho tung ra các gói cước 3G 4G 5G Vietnamobile với ưu đãi siêu khủng có cước phí kích hoạt chỉ từ 1k, 2k, 3k… Và song song đó là các dịch vụ tiện ích Vietnamobile cung cấp cho người dùng như nhạc chờ Vietnamobile, thông báo gọi nhỡ, chặn cuộc gọi,….

>>> Xem thêm: Cách cài nhạc chờ Vietnamobile miễn phí 

Ý nghĩa sim đầu số 0926 mang lại là gì?

Vì sao chiếc sim đầu số 0926 lại thu hút được nhiều thuê bao hòa mạng đến vậy? Để có được điều này đầu số 0926 đã cung cấp đến người dùng những giá trị phong thủy thực thụ:

Ý nghĩa của đầu số 0

Đây là con số xuất hiện đầu tiên cho tất cả các đầu số di động của Việt Nam. Số 0 là biểu tượng của sự trọn vẹn, đầy đủ, viên mãn, vạn sự khởi đầu suôn sẻ, tròn trịa.

Ý nghĩa con số 9

Số 9 là một trong những con số được nhiều người yêu thích, bởi nó mang ý nghĩa rất lớn, nó biểu thị cho quyền lực tối cao, sự  hoàn hảo may mắn. Vì thế hầu hết người Việt Nam, khi lựa chọn bất kỳ điều gì chẳng hạn như biển số xe, ngày cất nhà, ngày khởi công xây dựng đều lựa chọn con số 9.

Ý nghĩa của số 2

Theo quan niệm xưa, số 2 là biểu  tượng của tình cảm bền chặt lứa đôi. Con số này tạo cảm giác an toàn, thể hiện luôn có người đồng hành cùng bạn trong suốt hành trình cuộc sống.

Ý nghĩa của con số 6

Số 6 trong tiếng Hán có ý nghĩa là Lộc, nó tượng trưng cho sự may mắn, lộc tài, lộc phát. Đây là con số mà ai cũng muốn sở hữu cho mình, đặc biệt là những người kinh doanh buôn bán.

>>> Có thể bạn chưa biết: Đầu số 079 là mạng nào?

Trên đây là thông tin giải đáp về đầu số 0926 là mạng gì? Sim đầu số 0926 của nhà mạng nào? Mong rằng với bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về các đầu số của Vietnamobile cũng như sở hữu ngay cho mình chiếc sim đầu 0926 với những ý nghĩa phong thủy tốt đẹp nhé!