Đang sử dụng thuê bao của Mobifone, chắc hẳn bạn đã từng nghe đến hoặc bắt gặp đâu đó trong tin nhắn có nhắc đến tổng đài 9090. Thế nhưng thông tin về tổng đài này là như thế nào thì không phải ai nắm rõ, vậy 9090 là tổng đài gì và cách liên hệ đến tổng đài 9090 như thế nào, ngay trong bài viết này 4gvietnamobile.net sẽ cung cấp cũng như giải đáp các thắc mắc của khách hàng một cách đơn giản dễ hiểu nhất. Cùng tìm hiểu ngay nhé!

>> Xem thêm: Tổng hợp các tổng đài Mobifone CSKH 24/7

9090 là tổng đài gì? Hướng dẫn cách liên hệ đến tổng đài 9090

9090 là tổng đài gì? Hướng dẫn cách liên hệ đến tổng đài 9090

9090 là tổng đài gì?

9090 là số của tổng đài của Mobifone, hỗ trợ giải đáp các thắc mắc cũng như các vấn đề mà khách hàng đang gặp phải trong quá trình sử dụng các dịch vụ của Mobifone.

Tổng đài 9090 của Mobifone hoạt động 24/7 và hỗ trợ đến 5 ngôn ngữ để đảm bảo đáp ứng tốt nhất cho khách Việt Nam lẫn khách hàng nước ngoài: Anh, Nhật, Hàn, Hoa, Khơ-me.

Cước phí liên lạc đến tổng đài 9090 để hỗ trợ các giải đáp thắc mắc có giá là 200đ/phút riêng với thuê bao trả sau hoàn toàn miễn phí. Mỗi cuộc gọi liên hệ đến tổng đài viên dều sẽ được ghi âm để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng. Bên cạnh đó, tổng đài Mobifone 9090 chia ra nhiều nhánh riêng biệt để khách hàng dễ dàng chọn lựa dịch vụ hỗ trợ cần thiết.

>> Xem thêm: Các gói cước 4G Mobifone giá rẻ data khủng

Hướng dẫn cách liên hệ đến tổng đài 9090 của Mobifone

Khi thực hiện cuộc gọi đến tổng đài 9090 (cước phí 200đ/phút), bạn sẽ nghe các hướng dẫn từ tổng đài tự động sau đó bạn chỉ cần chọn nhánh (bấm phím) hỗ trợ phù hợp với vấn đề mà mình đang gặp phải.

  • Phím 1: Hỗ trợ tư vấn các thông tin về dịch vụ 3G MobiFone, gói 4G MobiFone, dịch vụ giá trị gia tăng, các thủ tục làm lại sim,…
  • Phím 2: Cung cấp thông tin về các khuyến mãi, chăm sóc khách hàng
  • Phím 3: Tư vấn sản phẩm, gói cước mới
  • Phím 4: Tư vấn về dịch vụ thanh toán cước trả trước và trả sau.
  • Phím 0: Để gặp tổng đài viên hỗ trợ.

Tại tổng đài 9090 khách hàng có thể trình bày cụ thể các vấn đề mà khách hàng đang gặp phải trong quá trình sử dụng sim Mobifone. Các tổng đài viên sẽ tiếp nhận thông tin và hỗ trợ trong khả năng của tổng đài (kiểm tra thông tin cá nhân, tư vấn các gói cước 4G/5G Mobifone, gói cước hòa mạng trả trước, trả sau…), trường hợp yêu cầu cao hơn tổng đài viên sẽ hướng dẫn khách hàng đến điểm giao dịch Mobifone gần nhất để được hỗ trợ (khôi phục sim bị thu hồi, đổi sim 4G Mobifone, đăng ký eSIM, lấy lại mã số thẻ cào…)

Thời gian hoạt động của tổng đài là 24/7 nên khách hàng có thể thực hiện liên lạc bất kỳ khi nào. Bên cạnh đó, để đảm bảo cuộc gọi không bị gián đoạn, khách hàng cần kiểm tra tài khoản trước khi thực hiện liên lạc nhé.

Vừa rồi là các thông tin về 9090 là tổng đài gì và cách để liên lạc đến tổng đài 9090, mong rằng qua đây quý khách hàng sẽ có những thông tin hữu ích, đồng thời có thể tìm kiếm sự hỗ trợ tốt nhất trong quá trình sử dụng mạng Mobifone.