Sim Vietnamobile bị khóa phải làm sao? Tình trạng sim Vietnam bị khóa có rất nhiều nguyên nhân khác nhau, vì thế cách mở sim Vietnamobile bị khóa cũng không giống nhau. Tuy nhiên, thao tác mở sim Vietnamobile bị khóa 1 chiều, khóa 2 chiều vô cùng đơn giản. Do đó, nếu chiếc sim của bạn vô tình hoặc gặp sự cố bị khóa 1 chiều, 2 chiều thì hãy bình tĩnh và áp dụng theo hướng dẫn mở khóa sim điện thoại Vietnamobile mà 4GVietnamobile.net gửi đến bên dưới nhé.

>>> Xem ngay: Cách kích hoạt sim vietnamobile mới mua đơn giản nhất

Thông thường, có các trường hợp phổ biến dẫn đến tình trạng sim điện thoại Vietnam bị khóa như sim bị khóa do hết thời gian sử dụng, sim Vietnamobile bị khóa 1 chiều do nạp thẻ sai quá 5 lần, sim bị khóa do yêu cầu của người sử dụng vì bị mất sim,… Bất kỳ lý do nào chỉ cần thực hiện theo hướng dẫn là bạn có thể mở khóa sim Vietnamobile 100% thành công.

Hướng dẫn cách mở khóa sim Vietnamobile nhanh nhất

Làm thế nào để mở sim Vietnamobile đã bị khóa?

Hướng dẫn cách mở sim Vietnamobile bị khóa nhanh chóng, đơn giản nhất

Trong một số trường hợp việc khóa sim Vietnamobile nhằm giúp hạn chế tình trạng tài khoản di động bị kẻ gian lấy cắp.

Cách mở khóa sim Vietnamobile khi bị khóa 1 chiều, khóa 2 chiều

  • Khi chiếc sim Vietnamobile của bạn bị chặn 1 chiều hoặc 2 chiều thì việc mổ khóa sim vô cùng đơn giản. Bạn chỉ cần nạp tiền vào điện thoại của mình là đã có thể mở khóa sim thành công.
  • Bạn có thể nạp tiền với mệnh giá bất kỳ và nạp tiền với các hình thức phổ biến như nạp tiền tại cửa hàng Vietnamobile, nạp tiền bằng thẻ cào Vietnamobile,…

>>> Tìm hiểu thêm: Thẻ cào Vietnamobile có bao nhiêu số? 

Cách mở sim Vietnamobile bị khóa do hết hạn sử dụng

  • Mỗi chiếc sim Vietnamobile đều có thời hạn sử dụng. Vì thế nếu bạn bỏ lâu quá không dùng đến thì chiếc sim của bạn có thể bi khóa.
  • Nếu sim của bạn hết hạn chưa quá 30 ngày, thì vẫn có thể khôi phục sim dễ dàng bằng cách nạp tiền vào tài khoản điện thoại.
  • Trong trường hợp sim đã hết hạn quá 3 ngày, SIM của bạn có thể bị thu hồi về kho sim số. Do đó, để mở khóa chiếc sim Vietnamobile bạn cần liên hệ đến tổng đài Vietnamobile để được tư vấn về tình trạng sim của bạn có thể khôi phục hoặc mở khóa hay không nhé!

>>> Đừng bỏ qua: Ưu đãi khủng từ siêu Thánh Sim Vietnamobile

Cách mở khóa sim Vietnamobile khi nạp thẻ sai quá 5 lần

  • Theo quy định chung của nhà mạng, nếu bạn nạp thẻ sai quá 5 lần hệ thống sẽ tự động khóa quyền truy cập vào sim nhằm tránh tình trạng chiếc sim Vietnamobile của bạn bị trục lợi.
  • Trường hợp này, bạn chỉ cần gọi đến tổng đài Vietnamobile 188 để được kích hoạt, mở khóa sim là có thể sử dụng bình thường.

Cách mở sim Vietnamobile bị khóa PUK

PUK là viết tắt của “Personal Unlock Key”, nghĩa là mã mở khóa cá nhân. Đây là mã duy nhất được liên kết với SIM điện thoại và thường có 8 ký tự. Mã PUK cần thiết khi thẻ SIM bị khóa và bạn nhập mật khẩu sai quá 3 lần. Điện thoại khi đó sẽ bị khóa và cần nhập mã PUK. Mã này thường không khó tìm.

  • Nếu điện thoại của bạn rơi vào tình trạng này, thì hãy liên hệ ngay đến tổng đài chăm sóc khách hàng Vietnamobile để được cung cấp lại mã PUK mở khóa sim.
  • Lưu ý: Nếu bạn nhập sai mã PUK quá 10 lần thì chiếc sim của bạn sẽ bị khóa vĩnh viễn và không thể nào mở lại được nữa. Do đó, hãy cẩn thận khi nhập mã mở khóa cho chiếc sim Vietnamobile của mình nhé!

>>> Thông tin thêm: +2 Cách làm lại sim Vietnamobile đúng theo quy định mới nhất

Sim Vietnamobile bị khóa do chưa đăng ký chính chủ

  • Theo quy định từ Bộ Thông Tin Và Truyền Thông, mỗi thuê bao phải thực hiện đăng ký thông tin chính chủ sim Vietnamobile để tránh tình trạng sim rác, sim không hợp pháp trên thị trường. Do đó, những chiếc sim Vietnamobile chưa đăng ký thông tin chính chủ sẽ bị tạm khóa 1 chiều.
  • Trường hợp này, bạn chỉ cần di chuyển đến cửa hàng Vietnamobile hoặc trung tâm giao dịch Vietnamobile gần nhất và mang theo giấy chứng minh nhân dân bản gốc để được hỗ trợ đăng ký thông tin chính chủ quyền sở hữu sim Vietnamobile nhé!

Mong rằng với hướng dẫn về cách mở sim Vietnamobile bị khóa trên đây sẽ giúp bạn nhanh chóng mở khóa sim khi thành công. Từng trường hợp sẽ có cách mở sim khác nhau, vì thế bạn hãy áp dụng tương ứng theo hướng dẫn nhé!