Hiện nay trên thị trường iPhone hiện nay có rất nhiều loại, hàng xách tay hàng chính hãng. Vậy iPhone LL/A là gì? iPhone LL/A của nước nào? Và iPhone LL/A sản xuất ở đâu và dùng có tốt có bền không là các câu hỏi xoay quanh dòng iPhone có mã là iPhone LL/A mà chúng ta sẽ tìm hiểu ngay bài viết này. 

Mã iPhone LL/A là gì? iPhone LL/A được sản xuất ở đâu và chất lượng có tốt không?

Mã iPhone LL/A là gì?

iPhone LL/A của nước nào? 

Chiếc điện thoại iPhone được sản xuất bởi nhiều quốc gia khác nhau trên khắp thế giới và các linh kiện này được tập hợp lắp ráp tại xưởng sản xuất iPhone lớn nhất thế giới là Trung Quốc. Dựa vào mã Iphone mà chúng ta biết rằng iPhone đó dành cho thị trường nào. Và iPhone mã LL/A thì chứng tỏ đây là máy có xuất xứ từ Mỹ và được phân phối chính hãng dành riêng cho thị  trường Mỹ.

iPhone mã LL/A có tốt không?

Chúng ta đã biết thì ở mỗi khu vực và thị trường khác nhau sẽ có những tiêu chuẩn khác nhau để đáp ứng được cung ứng và phân phối tại nước đó.

Ví dụ tại Nhật Bản có một số yêu cầu cơ bản về phần cứng và buộc Apple phải có những thay đổi nhỏ trong linh kiện để thoả mãn điều kiện như tính năng không thể tắt âm thanh khi chụp hình.

Mà dù là iPhone sản xuất cho thị trường nào đi chăng nữa thì những sản phẩm iPhone trên mọi quốc gia đều được sản xuất theo quy chuẩn chung về chất lượng của Apple cho nên không có thay đổi về chất lượng tại iPhone của từng quốc gia.

Chúng ta có iPhone mã LL/A, KH/A, VN/A,… đều có chất lượng như nhau, đem đến những trải nghiệm và tính năng tương tự cho người dùng mà nó dành cho các thị trường khác nhau như Mỹ, Hồng Kong, Việt Nam.

iPhone LL/A có dùng được eSim hay không? 

Với các dòng iPhone mã LL/A  bản lock của nhà mạng T-Mobile … thì không thể sử dụng eSim tại Việt Nam. Tuy nhiên vởi bản quốc tế dù bản LL/A hay KH/A thì vẫn dùng được esim tại Việt Nam nhé?

Mua iPhone LL/A cần lưu ý điều gì? 

Nếu bạn muốn mua iPhone xách tay Mỹ mã LL/A, bạn cần lưu ý các vấn đề sau đây:

  • Check emei trên máy và vỏ hôp xem có trùng nhau không
  • Tiếp theo bạn truy cập vào https://checkcoverage.apple.com để kiểm tra máy đã kích hoạt hay chưa?
  • Với dòng iPhone LL/A cũ thì nhờ thợ kỹ thuật tháo máy để xem linh kiện bên trong nếu bạn có quen thợ ở cửa hàng.
  •  Vào cài đặt -> Pin và xem dung lượng pin nên trên 90% còn nếu dưới 80% thì bạn nên chọn máy khác
  • Test các chức năng cở bản như cảm ứng, Face ID hoặc Touch ID, loa, mic nghe gọi, tính năng touch 3D trên màn hình.
  • Chính sách bảo hành, đổi trả rõ ràng.

Như vậy thì 4GVietnamobile.net đã giúp bạn hiểu rõ hơn về iPhone mã LL/A là của nước nào, sản xuất ở đâu và iPhone LL/A có tốt hay không cũng như cách lựa chọn điện thoạ tốt nhất. Hy vọng sẽ giúp cho bạn hài lòng nhất.